Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Mãn nhãn với nhan sắc của 3 tài tử Hollywood

Mãn nhãn với nhan sắc của 3 tài tử Hollywood


Hollywood không chỉ là miền đất của các bộ phim bom tấn. Mà cộng với chậm triển khai là các thế hệ diễn viên đầy hào kiệt có vẻ điển trai "chết người". Cộng điểm mặt TOP 5 nam tài tử Hollywood được khán nhái mê say nhất nhé

1. Tom Hiddleston (1981)


mang vẻ ngoài điển trai, đầy nam tính nhưng sự nghiệp diễn xuất của Tom Hiddleston ko mấy nổi trội. Cho tới khi anh được gánh vác vai diễn Thần lọc lừa – Loki trong bộ phim Thor (2011). Đây cũng chính là vai diễn giúp Tom Hiddleston nổi tiếng thế giới trong các bộ phim về siêu anh hùng đại quát và loạt phim về Thần Sấm Thor đề cập riêng.



không chỉ quy tụ điểm hay ở vai diễn Loki, mà Tom Hiddleston cũng rất chịu khó mở rộng tài nguyên phim ảnh của mình. Anh hài lòng tham gia cả những tác phẩm sở hữu quy mô nhỏ hơn để nâng cao khả năng diễn xuất. Những Dự án phim mới đây mà Tom đã tham dự mang thể nhắc đến như: Only Lovers Left Alive (2013), Crimson Peak (2015), High-Rise (2015), I Saw the Light (2015), hay Kong: Skull Island (2017)…

Và đặc trưng sở hữu sự trở lại của vai diễn Loki trong bộ phim kỹ thuật viễn tưởng mới đây Thor Ragnarok. Tom Hiddleston lại tiếp tục chiếm trọn thiện cảm của người xem khi hóa thân lý tưởng vào vai diễn này.

2. Henry Cavill (1983)


Nam diễn viên sinh năm 1983 đã tương đối quen mặt mang khán kém chất lượng Việt Nam qua loạt phim The Tudors (năm 2007-2010). Trong series phim Twilight (Chạng Vạng), tác nhái Stephenie Meyer cũng từng đề cử Henry Cavill cho vai diễn chàng ma cà rồng Edward Cullen. Không những thế anh lại bỏ lỡ cơ hội. Và Henry chỉ thật sự nức danh lúc trở nên Superman trong bộ phim siêu anh hùng Man of Steel (năm 2013). Đây cũng là dấu mốc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Henry. Giusp nam tài tử với thể khẳng định khả năng diễn xuất của mình ở Hollywood.

Ngoài Superman, Henry cũng góp mặt trong các Dự án phim điện ảnh đình đám khác như The Man from U.N.C.L.E (2015), Sand Castle (2017). Và chỉ vài ngày nữa thôi, khán kém chất lượng Việt sẽ được tái ngộ sở hữu Henry Cavill. Lúc anh chàng phát triển thành Clark Kent trong Liên Minh Công Lý (Justice League).

3. Jamie Dornan (1982)


đề cập tới Jamie Dornan, không thể không nhắc tới loạt phim tình cảm đình đám 50 sắc thái (Fifty Shades of Grey). Đây cũng chính là bộ phim đã biến Dornan trở thành thần tượng thế giới. Người sở hữu khả năng nắm giữ trái tim của mọi đàn bà. Trong khoảng 1 chàng người loại nội y. Sự thành công ngoài đợi mong của 50 sắc thái đã giúp Jamie Dornan được "đổi đời". Và gần tới đây, vào dịp Valentine năm 2018, khán nhái trên toàn thế giới sẽ được dịp gặp lại chàng trai Christian Grey hot bỏng này trong phần cuối của 50 sắc thái. Bộ phim manmg tên 50 sắc thái tự do.

XEM THÊM:

Jamie cũng là diễn viên nam thi thoảng hoi ko đi lên từ phim khiêu dâm nhưng mà được khán giả đặc biệt mê say nhờ miêu tả các cảnh nóng. Không chỉ nức tiếng nhờ vai diễn Christian Grey. Jamie cũng đã tham dự tương đối phổ thông vai diễn ở những loại thể khác nhau. Như vai sát nhân hàng loạt Paul Spector trong The Fall (năm 2013-2016). Trong bộ phim Robin Hood (2018) rất mang khả năng Jamie sẽ vào vai anh chàng Will Scarlet.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: