Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Lễ Halloween này, đừng bỏ lỡ bộ phim kinh dị Happy Death Day

Lễ Halloween này, đừng bỏ lỡ bộ phim kinh dị Happy Death Day


Happy Death Day (Sinh nhật chết chóc) là bộ phim kinh dị tiếp theo của hãng phim kinh dị nổi danh Blumhouse. Sở hữu kịch bản độc đáo, đầy kịch tính cùng bối cảnh mới lạ. Hãng phim chien tranh moi nhat này đã tạo ra một loạt các bộ phim kinh dị đầy khiếp sợ như The Purge, Sinister, Ouija… Và tới 2017, người hâm mộ lại được dịp thưởng thức một "siêu phẩm" kinh dị khác. Chậm triển khai là Happy Death Day.



không chỉ là những pha hù dọa làm người xem lạnh sống lưng. Bộ phim đặc trưng xoáy sâu vào nỗi sợ về tâm lý, ý thức của con người. Cũng chính sự thông minh này đã khiến cho bộ phim được công chúng nồng nhiệt hưởng ứng. Có nhẽ bạn chưa biết, bộ phim kinh dị này chỉ tiêu tốn 5 triệu đô la cho giá bán phân phối. Đây hẳn là 1 bài toán khó nhằn cho các nhà làm phim.

Để với thể đổi thay các nguyên tố trong môi trường học các con phố vốn rất thân thuộc. Dịch vụ đã phải thông minh mọi chi tiết trong khoảng ánh sáng, ko gian cho đến âm nhạc trong phim đều được khai thác tối đa. Để tạo nên 1 trải nghiệm mới mẻ cho người xem. Lúc thưởng thức 1 bộ phim về đề tài kinh dị thuộc loại thể làm thịt người hàng loạt (slasher). Phối hợp có vòng lặp kinh điển chỉ mất khoảng của Groundhog Day (1993).

Hình ảnh nhân vật nữ chính trong không gian gò bó cùng vòng lặp thời gian liên tiếp. Cô gái đấy bị giết hại phổ thông lần. Mỗi ngày qua đi, cô tỉnh giấc rồi bắt đầu một ngày mới, tới cuối ngày lại tiếp diễn bị giết hại. Chính kết cấu tương tự làm cho người xem không khỏi sợ hãi và rơi vào khiếp sợ cao độ.
Xem thêm:
Dù mới chỉ công chiếu trong 3 ngày đầu nhưng Happy Death Day đã đạt doanh thu lên tới 26 triệu đô la chỉ tính riêng trên thị trường Bắc Mỹ. Và sau hai tuần công chiếu tại thị trường này, bộ phim đã đạt doanh thu 42 triệu đô la Mỹ. Ngày nay Happy Death Day đã được công chiếu trên toàn quốc. Hãy tới rạp và thưởng thức bộ phim kinh dị đầy khiếp sợ này nhé.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: