Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa: Nơi "nam thần" quy tụ

Ngắm dàn “nam thần” tụ họp trong bộ phim kiếm hiệp Tam Sinh Tam Thế

Là một trong các bộ phim kiếm hiệp hay nhất 2017, Tam Sinh Tam Thế không chỉ nổi vì kịch bản xuất sắc. Mà còn nhờ dàn “nam thần” đẹp đến từng centimet này đây

1.Triệu Hựu Đình – Dạ Hoa, Mặc Uyên


Trước khi bộ phim kiếm hiệp 2017 này phát sóng, tin tức Triệu Hựu Đình sẽ đảm trách vai nam chính trong bộ phim kiếm hiệp này đã làm cộng động fan nguyên tác không khỏi bất mãn. Dạ Hoa, Mặc Uyên trong nguyên tác đều là các nhân tài anh tài, tướng giả mạo xuất chúng. Nhưng xem ra Triệu Hựu Đình mang phần kém sắc hơn so mang 2 nhân vật này. tuy nhiên tạo hình lúc nhà cung cấp tung ra không khác gì một “mụ phù thủy áo đen” khiến cho người hâm mộ hết sức bất bình. Cũng vì thế mà Triệu Hựu Đình đã vô tình phải nhận cả đống “gạch đá”

Nhưng trái lại, lúc phim phát sóng, diễn xuất và khí chất trầm tĩnh của Triệu Hựu Đình đã hoàn toàn chinh phục khán kém chất lượng. Dù dung mạo chưa thể lột tả được dáng vẻ của “thái tử cửu trùng thiên”. Nhưng về khí chất thì ít người nào mang thể biểu lộ phải chăng nhân vật này như Triệu Hựu Đình.

2. Trương Bân Bân – Ly Kính

mang thể kể, Trương Bân Bân chính là sao nam “sáng” nhất trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế bản truyền hình này. Tuy vào vai Dực quân Ly Kính, mang tạo hình không mấy thời trang nhưng cũng không thể cản nổi sức lôi cuốn của mỹ nam 9X này. Tóc dài, ánh mắt thâm tình, trang phục đen nháu càng tôn thêm sự hấp dẫn của Ly Kính.


sở hữu vai diễn này, Trương Bân Bân đã sở hữu một hình ảnh hoàn toàn mới trong mắt người hâm mộ. Chứng minh khả năng diễn xuất rộng rãi của chàng diễn viên này. Trước đây trong bộ phim Yêu em từ mẫu nhìn trước nhất, anh chàng cũng đã :”cướp đi” ko biết bao nhiêu trái tim fan girls khi đóng vai hacker K.O

3. Vu mông lung -Bạch Chân

Sau Trương Bân Ban, nhân vật được chú ý nhất ngừng thi côngĐây là Bạch Chân – Vu mung lung. mang hình tượng chàng trai trẻ, đáng yêu, tính cách ôn hòa lương thiện. y phục cao nhã có màu sắc chủ đạo là trắng. “Bạch Chân” – Vu mông lung hiện lên là một “thượng thần” đầy vẻ thư sinh, baby. làm cho nữ nhân nào trong “tứ hải bát hoang” cũng ao ước được ở bên chàng.

có lẽ Vu mung lung tương đối mang duyên với các hình tượng công tử lương thiện như này. Ở bộ phim thái tử Phi Thăng Chức Ký, Vu mông lung cũng cáng đáng vai Cửu Gia. Từng khiến cho cộng động fan dậy sóng với khuôn mặt thanh thản và khí chất “thần tiên” thoát tục mỗi lúc xuất hiện.

4. Trương Hách – Lệnh Vũ

nếu hỏi nơi nào trong “tứ hải bát hoang” có rộng rãi “nam thần” nhất. Thì cứng cáp chậm tiến độ chính là “Côn Luân Sơn” của Mặc Uyên Thượng Thần. hầu hết 17 đồ đệ đều sở hữu tư thế anh tuấn, cốt bí quyết hào sảng, khí chất ngời ngời. nổi bật chậm tiến độ là Cửu sư huynh Lệnh Vũ – Trương Hách. Dù là vai phụ và chấm dứt tương đối sớm, nhưng bất nhắc phân cảnh nào mang sự xuất hiện của Lệnh Vũ đề được khán fake vô cùng ham thích vì độ điển trai và “soái ca” của nhân vật này.

nếu như bạn nhìn thấy chàng trai này rất quen mặt mà chưa nhớ ra đã gặp chàng ở đâu. Thì đây chính là “Chân Thủy Vô Hương” trong bộ phim Yêu Em trong khoảng cái Nhìn trước hết bản truyền hình.
Xem thêm:

5. Cao Vỹ quang quẻ – Đông Hoa Đế Quân.

không biết chàng mỹ nam này đã ‘đắc tội’ gì sở hữu tổ trang phục, mà tạo hình của nhân vật Đông Hoa Đế Quân lại bị “dìm” thê thảm đến vậy. Tuy đây là nhân vật mang quyền lực cao nhất nhì ở thiên đình, khắp tứ hải bát hoang người người kinh sợ. Nhưng lại “tóc trắng, lông mày đen, y phục thì chung thành với màu “tím mộng mơ”. Chưa kể tới tâm tính kỳ quái. Nhân vật này cứ xuất hiện là y như rằng bị người xem chỉ trích.

Dẫu y phục có thảm hại tới đâu thì vẻ điển trai của Cao Vỹ quang vẫn chẳng thể lu mờ. Tuy so sở hữu các “nam thần khác” trong phim, đây là nhân vậy với trang phục xấu nhất. Thì mang khuôn mặt lãnh đạm, thần thái mạnh mẽ “Đông Hoa Đế Quân” vẫn dễ dàng chinh phục được trái tim của Tiểu Nữ đế Thanh Khâu Bạch Phượng Cửu. Cũng như trái tim của bao thiếu nữ khác.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: