Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Khi Mỹ nhân Hoa Ngữ bị quấy rối ngay trên phim trường

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch đều bị bạn diễn, diễn viên quần chúng đụng chạm cơ thể khi quay phim. 
Triệu Lệ Dĩnh
Zhao Liyin bị đánh bại bởi nam diễn viên nổi tiếng trong vòng đầu tiên. Trong bộ phim kiếm hiệp Sở Kiều Truyện, nữ diễn viên rất tức giận khi cô phát hiện ra rằng thần tượng đang bị quấy rối trong bộ phim săn tìm nô lệ.

Đây là cảnh mà Tịnh Tạng / Kiều đang đấu tranh trong đấu trường săn bắn giết mổ. Khi gặp khó khăn với quân đội, Zhao Li bị một nam diễn viên công cộng xoa bóp bằng tay trên ngực. Nữ diễn viên vẫn giữ được bình tĩnh và tập trung vào việc quay phim.

Mặc dù diễn viên nhanh chóng kéo tay của mình, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chỉ trích các nhà sản xuất đã bỏ mặc, không đảm bảo sự an toàn của các ngôi sao nữ trên bộ.

Như được tiết lộ bởi nhóm làm phim, đây là một cảnh rất khó khăn với Zhao LiYu. Không chỉ làm việc với quần chúng các diễn viên công, bị đe dọa an toàn, bà Kiều đã phải bắn liên tục trên cát nóng đến 50 độ.
Lưu Diệc Phi
"Mili tỷ tỷ" Liu Yifei cũng là nạn nhân của quấy rối tình dục trong quá trình quay phim. Năm 2005, khi nhân vật nữ chính, Liu Yifei bị một nam diễn viên công kích tấn công trong suốt lễ hội võ thuật. Do số lượng lớn các diễn viên, các diễn viên và phi hành đoàn không thể phát hiện ra kẻ quấy rối.

Một bộ phim quy mô lớn có thể có tới 1000 người làm việc trong bộ phim bao gồm kỹ thuật viên, trang phục, ngôi sao và nghệ sĩ biểu diễn hàng loạt. Vì vậy, sự bảo vệ tuyệt đối cho các nghệ sĩ nữ trong quá trình quay phim là nhiệm vụ khá khó khăn cho các phi hành đoàn phim, Liu Yifei trường hợp là một ví dụ.
Dương Mịch

Khác với trường hợp của Liu Yifei và Zhao Liyin, Yang Wei là bạn của mình. Khi quay cảnh đám mây trong phiên dịch, chàng trai Hoàng đã hành động trên đùi của Dương Nhi. Tại thời điểm này, cô đang mặc quần soóc để mở đùi của cô. Fan Huang Heng bảo vệ thần tượng của mình rằng đây là một hành động có chủ ý, nhưng hầu hết công chúng tin rằng ông đã có một cử chỉ thô tục với Yang Min.


Hoàng Hiền không phải là vụ tai tiếng nam duy nhất bị bắt trong Đại dương. Li Yifeng cũng rơi vào "cơn bão tim" khi hình ảnh đặt tay vào vòng đầu tiên của diễn viên trên thiết lập. Sau khi hình ảnh được phân tán, một cuộc tranh cãi nóng bỏng đã nổ ra giữa các fan hâm mộ của hai ngôi sao. QQ báo cáo rằng khi anh đến Đài Loan, anh tức giận với cả vợ và anh Li. Đại diện của hai nghệ sĩ sau đó phải từ chối tin đồn.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: