Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Những mỹ nhân "đi đâu cũng gặp" trên màn ảnh Hoa Ngữ

Đây là những diễn viên đắt khách, liên tục xuất hiện trong nhiều dự án phim Hoa ngữ từ truyền hình đến điện ảnh trong thời gian qua.
1. Trịnh Sảng
Mặc dù có những vụ bê bối về phẫu thuật thẩm mỹ, chuyện tình hay tranh cãi về diễn xuất, Trinh Sang vẫn là cái tên nóng hổi mà các nhà sản xuất đang tìm kiếm. Vào năm 2016, "Grass" xuất hiện liên tục trên màn hình nhỏ của Trung Quốc. Cô đã làm việc chăm chỉ trong 5 bộ phim truyền hình và 1 bộ phim. Tôi yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên, trường học tương đối, Năm lần xét xử của phương Đông đã vang lên, giữ tên Trinh Sang nóng cả năm.

Sau một loạt các bộ phim ăn khách, cô bé không có ý nghỉ ngơi. Năm 2017, khán giả tiếp tục gặp Trịnh Sáng trong hai bộ phim ngôn ngữ mà báo chí chưa đạt và Love Affair. Năm nay, bộ phim sẽ được trình chiếu vào năm 2017.
2. Triệu Lệ Dĩnh
Về tần suất phủ sóng màn hình, các ngôi sao hiếm đã vượt qua Millionaire. Gần 2 năm trước, không có thời gian khi khán giả không nhìn thấy "bánh bao thú cưng" trên màn hình nhỏ. Năm 2016, cô đã tham gia năm bộ phim kiếm hiệp ăn khách và ba bộ phim, một con số ấn tượng, cho thấy sự bền bỉ của Triệu Lệ Tinh.

Hiện Triệu Lệ Dĩnh đang trình chiếu bộ phim này với bộ phim chuyển thể Trúc Tiến: Thanh Vân Chi. Sau khi Tru Tiên, cô sẽ gặp lại khán giả một lần nữa ở Kiều Yan. Trong tháng mười hai, bộ phim không bao giờ tắt quyền lực của nữ diễn viên cũng đã được các rạp chiếu phim.
3. Dương Mịch

Dương Mịch là một ngôi sao nữ nổi tiếng làm việc chăm chỉ, nhận được nhiều dự án điện ảnh từ truyền hình đến phim ảnh. Năm 2016, "fanclub Trung Quốc" xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình và hai bộ phim. Tất cả các bộ phim của Dương Hải đều là những dự án lớn với đầu tư lớn, nhận được sự chú ý của khán giả.


Lần cuối cùng khán giả nhìn thấy Duong Mich trên màn hình là trong tiêu đề, cùng với một số tên tuổi nổi tiếng như Fan Bingbing, Wu Yidan, Chen Jintin, Chen Wei, vv "Những cô gái nặng ký" là bộ ba của ba hoa nữ diễn viên sẽ phát sóng sóng.

4. Đường Yên

Sau vụ "bùng nổ" với sáu bộ phim truyền hình liên tiếp vào năm 2015, đồng Yen thu hẹp tần số của những bộ phim nhỏ. Thay vào đó, vào năm 2016, cô tập trung nhiều hơn vào bộ phim để thúc đẩy sự nghiệp của mình. Yen Street đã thực hiện ba bộ phim trong rạp chiếu phim trong năm nay. Trong số đó có các thợ săn tiền thưởng, cùng với 2 diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho và Chung Han Liang.

Bộ phim truyền hình duy nhất của phố Yên là Aang Ung Tường sẽ phát sóng vào tháng 11. Mặc dù chỉ có một bộ phim truyền hình nhưng Yên vẫn có thể yên tâm rằng Moonlight là một dự án đầy hứa hẹn. bảo hiểm tuyệt vời.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: