Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Những "hoa khôi học đường" đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ

Lưu Diệc Phi, Trịnh Sảng, Lưu Thi Thi, Angelababy,... đều tỏa sáng trong tạo hình nữ sinh trẻ trung, xinh xắn.

1. Lưu Diệc Phi

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đảm nhận vai cô nữ sinh Tô Vận Cẩm hiền lành và đầy nghị lực trong bộ phim trung quốHóa ra anh vẫn ở đây.

Cô được khen ngợi diễn xuất tròn vai, tạo hình trẻ trung vượt tuổi.

2. Angela Baby


Huỳnh Tiểu Minh, Angelababy, đã nhận được lời khen ngợi của cư dân mạng khi đảm nhận vai Vy Vy trong tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên của bộ phim.


Vẻ đẹp ngây thơ, sự ngây thơ của nữ diễn viên được cho là rất phù hợp. Màn trình diễn của Angelababy tiến bộ hơn trước đây. Cô ấy không còn là chiếc bình di động nữa nhưng đã có biểu cảm cảm xúc qua đôi mắt của cô.

3. Trịnh Sảng



Trịnh Sảng cũng đã thành công trong việc chuyển mình thành "hoa của giảng đường". Cô đóng vai Vy Vy trong Love you từ cái nhìn đầu tiên của truyền hình.


Hình dạng của cần cẩu với khuôn mặt V-line làm cho cô trông trẻ hơn tuổi của cô.

4. Lưu Thi Thi

Bà Lưu Thị Thị đã đảm nhiệm vai trò nữ sinh trường Lưu Đinh ở Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp GỡTrong phim, cô đã đóng cặp với Trịnh Khải. Người Mỹ sinh năm 1987 được cho là trông trẻ và dễ thương khi mặc đồng phục trường học.



Tai trái là bộ phim girl school nổi tiếng, ra mắt vào năm 2015. Lấy vai nữ chính là Li Ji là cô gái nóng bỏng của trường Trần Đôn. Dole bị ấn tượng bởi vẻ bề ngoài ngây thơ, ngây thơ và những đường nét tinh tế.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: