Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Những bộ phim ngôn tình chắp cánh cho mỹ nhân Hoa Ngữ

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch hay Trịnh Sảng đều có lượng fan lớn nhờ tham gia các phim tình yêu bay bổng.
Triệu Lệ Dĩnh

Zhao Liun là một diễn viên không đi học. Vai diễn "Kim Hye Sun 2014" của cô là Sam Sam trong bộ phim chuyển thể của cuốn tiểu thuyết Sam Sam và sau đó là tác giả của Chess. Sam Sam và câu chuyện tình lãng mạn của Phong Đăng giúp mang lại cho vẻ đẹp gần gũi hơn với khán giả trẻ tuổi.
Vào năm 2015, cô đóng vai chính trong bộ phim bi kịch bi thảm của cuốn tiểu thuyết mới của Fresh Fruit. Bộ phim đã liên tục đứng đầu các bộ phim được xem nhiều nhất ở Trung Quốc vào thời điểm đó. Ngôi sao sinh năm 1987 đã trở thành tên của nhiều nhà sản xuất.
Năm nay, cô đã xuất hiện trong hai tác phẩm hit: Cửu Môn và Tru Tiên: Thanh Vân Chí Hiện tại Millionaire đang quay cảnh phim chuyển thể từ tiểu thuyết, dự kiến ra mắt vào năm 2017.
Đường Yen đã được khán giả chú ý sau khi tham gia bộ phim Match Three. Vào năm 2015, cô xuất hiện trong Lifetime Together với vai trò là Zhao Wei. Tình yêu sâu sắc giữa Zhao Wenhui và Hui Jing (Chung Han Liang) đã giúp cô có được một lượng fan khổng lồ. Nhờ công việc văn học của mình, cô đã bước vào hàng ngũ các ngôi sao điện ảnh Trung Quốc từng đoạt giải thưởng.

Sau thành công của Life Together, cô gái 33 tuổi tiếp tục chinh phục khán giả bằng vai diễn vô tội, ngây thơ của cô trong việc chuyển thể tiểu thuyết của Trương Nhân, Trong phim, cô đóng vai Wong Wongbuk của TVB.
Năm nay, nữ diễn viên tập trung vào bộ phim màn ảnh rộng và chỉ đóng một bộ phim truyền hình mang tên The Rattlesnake. Trong bộ phim lịch sử dự kiến phát sóng vào cuối năm nay, Yen Street sẽ đóng vai phụ hoàng hậu.
Dương Mịch đã có một ấn tượng nhỏ về nhân vật của Guo Xiang như là một ông trùm năm 2004. Cô đã có một bước ngoặt lớn khi cô tham gia bộ phim gồm bốn phần của bộ phim truyền hình mười bốn phần, được chuyển thể từ tiểu thuyết của Guo Jingming. Bộ phim đã giúp cô trở thành một trong những cái tên trong phòng vé.

Năm nay, cô đã thực hiện một cơn sốt màn hình nhỏ với bộ phim chuyển thể của cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả của Viện. Vai diễn của Kieu Fei và tình yêu bão tố với nam diễn viên Gao Ying (Huang Yuan) làm tổn thương trí nhớ của khán giả Hồ Nam. Bộ phim cũng giúp Dương Minh khẳng định vai diễn xuất sắc trong vai trò nhà sản xuất. Ở đây, những bộ phim nữ diễn viên chính xuất sắc được sản xuất bởi bộ phim của riêng cô, được chuyển thể từ trilogy trilogy trunk hoa của Công Tứ.
Người đẹp 31 tuổi xinh đẹp hiện nay được coi là một màn hình Trung Quốc nổi tiếng cấp tiểu học.
Zheng Sheng là một thế hệ 9x của các diễn viên Trung Quốc. Cô đã được khán giả biết đến sau bộ phim Xem mưa sao băng của Trung Quốc. Có ngoại hình đẹp, Trịnh Sâm được nhiều nhà sản xuất tin rằng có nhiều vai trò vô tội. Cô đã đóng vai nội tâm trong phim "

Gần đây, vẻ đẹp của sốt với vai trò của Vi Vi Vi - công nghệ thông tin năng động trong Tình yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù hình ảnh của Zheng Shoung không giống với bản gốc, khả năng diễn xuất và tuổi trẻ rạng rỡ của anh đã chinh phục khán giả. Bộ phim đã đạt được hơn 10 tỷ lượt xem trong 20 ngày. Hiện nay, quay phim Trinh Sang vẫn chưa đạt được.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: