Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Những bộ phim Trung có cái kết làm người xem phẫn nộ

Đây là những bộ phim nhận đủ 'gạch đá' vì kết thúc lấp lửng, làm khán giả cảm thấy lãng phí thời gian dài theo dõi.
1. Sở Kiều truyện
Sở Kieu câu chuyện là bộ phim kiem hiep hay đang đứng giữa "cơn bão" bởi vì sự kết thúc không được hiểu. Sau khi nhận ra Yến Tuấn đã từng đặt Vũ Văn Nguyệt vào cái bẫy, Kiều cực kỳ tức giận. Cô mạo hiểm chạy đến cứu Vân Nguyệt. Nhìn cảnh này, Yến Tuấn tức giận bắn một mũi tên xuyên thủng Vũ Văn Nguyệt, khiến ông rơi xuống và rơi xuống băng.

Nhìn thấy Vũ Văn Nguyệt chìm dưới hồ băng, Sở Kiều nhảy cứu ông nhưng vẫn buộc phải đi Vạn Nguyệt. Dần dần đuối nước và đột nhiên mở men cho một giây là cảnh của bộ phim dài.
Không cần phải nói, khán giả rất tức giận, đa số các ý kiến cho rằng kết thúc "như chạy ra khỏi vốn" là người xem không tôn trọng.
Tôi vẫn muốn bị sốt vì truyện, dàn diễn viên hấp dẫn, tài năng và sắc sảo, bao gồm cả Trần Kiều An, Huỳnh Tông Trạch, Giáp Thăng. Tuy nhiên, sau phần cuối cùng, bộ phim lấy cảm tình của khán giả cho đến cuối "không yêu".



Ngoài các nam si giây thứ hai tình yêu sai trái, kịch bản phim xây dựng mở cuối cùng của khó hiểu được vai nam nữ. Nhân vật nữ chính đã bị tấn công trong một hầm mộ có chứa bom, anh hùng chính Hào đã vội vã giải cứu nhưng không kịp thời. Anh đau đớn vì anh đã mất người yêu. Ngay sau đó, Hào đã đi qua ga nhỏ trên chuyến tàu thứ 7 - nơi mà hai người gặp nhau lần đầu tiên - nhưng giờ đây cô đã mất trí nhớ. Đôi vợ chồng nam và nữ bắt đầu mối quan hệ một lần nữa ngay từ đầu.

3. Thái tử phi thăng chức ký
Có lẽ trong phần cuối của "chuối" của bộ phim Trung Quốc, việc quảng bá của Hoàng thái tử để giành chiến thắng trong lớp học đầu tiên. Bộ phim được coi là một kết thúc ngớ ngẩn và khó hiểu. Thái tử Bong Bong - dẫn đầu bởi chàng trai hiện đại Zhang Bang đã không nhập vào linh hồn - với Thái tử Taid đã bị giết khách. Trong thời hiện đại, cơ thể Trương Bàng cũng hít thở hơi thở cuối cùng.

Kết thúc thứ hai giống như một trong số đó chỉ có một vài linh hồn mà Trương Bàng xuất hiện từ thời cổ đại, nhìn thấy khoảnh khắc hạnh phúc của Bong Bong và Ta Thịnh.
Tất cả các trường hợp đều "xảy ra tự nhiên", bao gồm cả những điều thích, khiến người xem không thể hiểu được.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: