Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Truyện kiếm hiệp Kim Dung đã bị phá nát bởi 7 diễn viên này

Kim Dung được coi là một trong những văn học cổ điển Trung Quốc. Các nhân vật trong series đã trở thành 'huyền thoại' trong trái tim của nhiều người hâm mộ. Đó là lý do tại sao nhiều diễn viên khi thể hiện trong các nhân vật của các bộ phim kiếm hiệp này bị ném đá vì phá đi nguyên tác

1. Yang Hsuan (New Hero Radiator năm 2017)

Được giao nhiệm vụ hoàn thành vai diễn của Guo Jing trong Heroes Airborne mới vào năm 2017, nhiều khán giả mong đợi anh quay trở lại và biến ngôi sao thành nhân vật quái dị, dịu dàng Guo Jing.

Tuy nhiên, vì diễn xuất vẫn còn chưa chín chắn, nam diễn viên chỉ dừng lại ở mức "nai" mà không phóng đại thiên tài của anh hùng anh hùng vĩ đại của giới trẻ. Thêm vào đó, đó là kiểu tóc nâu hiện đại với nền tảng truyền thống Mông Cổ-Trung Quốc khiến nhiều khán giả xem anh như Guo Jing trong phiên bản tiếng Hàn.



Yang Huan Van được coi là phiên bản Guo Jing của Hàn Quốc vì hình dạng hiện đại.


2. Triệu Lập Tân (Heroes of Radiance 2017)

Nếu bạn nhìn vào Radical Heroes năm 2017, khán giả sẽ phải thở dài cho nhân vật Hồng Kông trong bộ phim này. Có sự ăn chay, như uống rượu nhưng Hồng Công Công thực sự là nhân vật với những võ thuật hùng vĩ và võ thuật hùng mạnh của Nhà nước.


Hồng Thật Công - Triệu Lập Tân.

Tuy nhiên, nam diễn viên Triệu Lixin đã không thể hiện tinh thần cố hữu của nhân vật, cùng với đôi lông mày dày và bộ râu bạc, khiến diễn viên trở nên hài hước hơn bao giờ hết. >> ảnh avatar tâm trạng trên fb << Bên cạnh cảnh trong phim cũng làm cho người xem "khóc cười" khi cảm giác nhân vật này khi những người trẻ tuổi mặc bộ râu râu vì hóa học với diễn xuất không thực sự tốt.

3. Trần Nghiệp (Grand Theft Auto 2014)

Trần Nghie Hy đã làm cho nhiều người hâm mộ trung thành của nội dung ban đầu không thoải mái khi xuất hiện với khuôn mặt được điện hóa với hai bộ tóc tóc lạ với hình ảnh của các nhân vật nữ trong câu chuyện. Thậm chí nếu so sánh, có vẻ như Chen Lianying của Chen bị che khuất bởi vẻ đẹp của nhân vật Mac Su Sầu của Zhang Hinh Yu.




Trần Nghie Hy bị "ném đá" nghiêm túc vì bánh bao và hai "đùi gà" thẩm mỹ.


4. Kim Ki Bum (Thiên Long Bát Bộ 2013)

Mặc dù được coi là một trong những ngôi sao nam của ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, vì nhìn bề ngoài quá "Han" được tái sinh trong vai trò của Delegate - con trai của Dali ở Vân Nam (Trung Quốc) đã khiến diễn viên này đã "nói nhỏ".


Kim Ki Bum
>> http://veque.net/giai-tri/giat-mat-phai-nu.html
Không chỉ có các nhân vật hình thành quá màu sắc, hào nhoáng, diễn xuất khá chính trị do sự khác biệt ngôn ngữ đã làm cho Kim Ki Bum so với nam diễn viên nam trong vai diễn trước như Trần Hạo Dân hay Lin Chi Lin.

5. Huo Jianhua (Shaun Jia Lake 2013)

Là một diễn viên với sức mạnh của diễn xuất và xuất hiện đẹp trai, tuy nhiên, khi tham gia vào vai trò Chỉ huy bánh Shaolin Michelle Lake 2013 bởi nhà văn và nhà sản xuất kịch Vũ Chính, Huojian States phải "cảm hứng" rất nhiều gạch Cư dân mạng.


Bởi vì sự sắp xếp rất khác so với ban đầu, khán giả không hoàn toàn nhận ra được mệnh lệnh Hồ phổi, anh hùng mà thay vào đó là một triều đại Hoan tràn ngập tình yêu, cùng với việc tạo hình không thể học giả lập dị của Hokkien khiến người hâm mộ cực kỳ tức giận.



6. Trần Kiều Ân (Shaun Jiang Lake 2013)

Một lần nữa, vì sự thay đổi, "biên thêm muối" của biên tập viên Vũ Chính đã làm cho Nhà thực tế Đông từ thái giám để học võ thuật Kiwi thành phụ nữ. Và bối rối hơn khi nhân vật này có một câu chuyện tình ướt át với Huân chương Ho Pang.

Mặc dù bị ném đá vì sự thay đổi ban đầu nhưng may mắn thay nhờ diễn xuất và sắc đẹp của Trần Kiều Âu, vai diễn đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những khán giả không phải là ban đầu.



Oriental thực tế từ cấp độ nam giới để trở thành nữ Chen Qiao En.

7. Ngô Thanh Lien (ThầnDiệu Đại Hiệp 1998)

Có thể nói, vai trò của Girl of the Tyranny là một trong những nhân vật yêu thích của khán giả và thường được so sánh với phiên bản. Nếu phụ nữ trẻ của Lý Nhu Dong hay Phạm Văn Phương đã trở thành kinh điển trên màn ảnh vì gần với trí tưởng tượng của khán giả khi xuất cảnh và lạnh, Ngô Thanh Lien - Đại Hiệp Hiệp Đại Hiệp 1998 (Đại Loan) luôn bị chỉ trích bởi mọi người vì Của cũ, chậm chạp và hình dạng đặc biệt nhất là "cô" "của mình" phù hợp với màu đen rất khó hiểu, khác với các nhân vật trong nguyên Tác phẩm luôn gắn với màu trắng.


Ngô Thanh Lien bị chỉ trích là "đen" khi đảm nhận vai phụ của một cô gái trẻ.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: