Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Những bộ phim Trung làm mưa làm gió các bảng xếp hạng đầu năm 2017

Chúng ta hãy xem xét các bộ phim đánh giá cao nhất vào nửa đầu năm 2017.

Chúng ta hãy xem xét các bộ phim đánh giá cao nhất vào nửa đầu năm 2017.


Nhà vô địch thuộc về phim người, tỷ suất trung bình là 3,661% trong 52 tập. Bộ phim nói về cuộc chiến chống lại tham nhũng, mặc dù chủ đề khá khô, nhưng bộ phim vẫn thu hút khán giả nhờ những sự kiện kịch tính, và dàn diễn viên "không bị trừ điểm" của dàn diễn viên. Kinh nghiệm có kinh nghiệm như Lũy, Ngô Cường, Trường Phong Nghi, Hủ A Quan, Hồ Tịnh ... ..



Vị trí thứ hai là bộ phim Because You Meet Me (xếp hạng 1.93%). Bộ phim kể về câu chuyện về một nàng lọ lem hiện đại: Zhang Gu Fru, người vốn giàu có nhưng đã bị phân tâm từ thời thơ ấu, đã chinh phục trái tim của người dân bằng sự vui vẻ và tử tế của họ. Sau nhiều khó khăn, trái cây cũng trở thành những thợ thủ công nổi tiếng trong amulet. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ: Ton Di, Đặng Luận, Ngô Uu, Đại Siêu ....


Xếp hạng thứ ba và thứ tư là Hoan Lạc Tuấn 2, vị trí thứ 3 với mức xếp hạng là 1.614% ở Chiết Giang và thứ tư với 1.584% ở Đông Dương. Trong khi phần thứ hai không hấp dẫn như lần đầu tiên, thì rating cao làm cho bộ phim đáng giá. Vẫn là một câu chuyện trên tầng 22, vẫn là câu chuyện cuộc đời của năm cô gái, bộ phim cho khán giả có cái nhìn chân thực nhất về văn phòng của các cô gái trẻ khi bước đầu tiên.


Phim Để lại tôi, giữ anh ta để số 5 với một đánh giá của 1.525%. Bộ phim kiem hiep trung quoc này miêu tả một sự lãng mạn và "đầy tình yêu" của nhà thiết kế Lê Vy Vy (Trần Kiều Ân) và chàng trai Trần Yanying (Wang Zhao).


Mặc dù nhận được "gạch đủ để xây nhà" Cooc tự do xếp hạng ở vị trí tiếp theo với mức đánh giá trung bình là 1.314%. Bộ phim có một đánh giá cao nhưng không nhận được phản ứng tốt từ khán giả vì diễn xuất tồi tệ của Angelababy và những tin đồn về người diễn viên đóng thế.


Tam ba lần tiếp theo của truyền hình số dòng tiếp theo với một đánh giá trung bình 1,288%. Bộ phim được dịch từ các tác phẩm cùng tên với sự tham gia của Bạch Thiền (Dương Mạc) và Hoàng tử Cửu Thiên Mi Hoa Hoa (Triệu Lưu Lưu), no text  ngoài Bách Phương Cửu (Trich Triết Ba) và Đông Đế Quân ( Cao Vy Quang) cũng rất nổi tiếng với khán giả.


Tất nhiên, bộ phim đang làm cho gió của Câu chuyện Qi Qiao không thể vắng mặt trong bảng xếp hạng này, chỉ có đếm đến 40, Sở Grace có một đánh giá trung bình 1,494%, >> http://veque.net/cong-nghe/avatar-buon-co-don-su-trong-trai.html << cao hơn 6 đánh giá cao nhất cô, tuy nhiên, như Bộ phim vẫn đang phát sóng và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, xếp hạng của Grace có thể cao hơn mong đợi, và đứng đầu danh sách cũng cao.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: