Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Tam Sinh Tam Thế, sự xuất hiện của "cửu hồ ly" Lưu Diệc Phi

Cảnh Susan (Lưu Diệc Phi) nhảy lên sân khấu trong dự án phim "Ba Tam ba: Khăn liệm Hoa" đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.



Vào tháng Tám, khán giả Trung Quốc và Việt Nam đang lo lắng chờ đợi ngày phát hành chính thức của dự án điện ảnh phim kiem hiep 2017 Tam Tam Tam. Gần đây nhất, một trong những "móng tay" trong tác phẩm này đã được nhà sản xuất tiết lộ. Đây là cảnh của người phụ nữ mập béo Luo (Liu Yifei) nhảy múa tru Tiến. Giống như bản gốc, Susum trở lại cơ thể của Bách Thiện, được thăng chức nữ thần sau khi trải nghiệm cuộc sống. Tuy nhiên, trong thời điểm tự do sụp đổ, cô tiết lộ con thằn lằn chín đuôi của cô.



Với một phạm vi chụp ấn tượng, đoạn này của đài phát thanh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi kỹ thuật. Không chỉ vậy, đoạn trên cũng có sự xuất hiện của thần Zhen Nhan (Luo) - người chứng kiến ​​quá trình trưởng thành của Bách Thiện. Không thua kém Bạch Thiện, Zhen Nhan cũng có dáng vẻ của phượng hoàng là những người rất đẹp.
>> http://veque.net/cong-nghe/avatar-buon-co-don-su-trong-trai.html



Ngoài ra, nhà sản xuất Tam Tam Tam: bộ phim Người Dao Hoa cũng công bố hình ảnh mới và hậu trường của hai nhân vật Zhizan và kẻ xấu Kình Thương. Bằng cách chia sẻ từ diễn viên Luo Jin, có vẻ như nữ thần Jian sẽ là một nhân tố để mang lại tiếng cười cho khán giả xem bộ phim này bởi vẻ ngoài hào nhoáng và tính cách của anh.
>> http://veque.net/giai-tri/mat-phai-giat-hen-hay-xui-mat-phai-giat-theo-gio.html



Đối với Kình Thương, nhân vật này được đóng bởi Nghiem Khoan (Strictly Drunk). Ngay từ tấm áp phích đầu tiên, Nghiêm Khoan làm cho khán giả ngây ngất bởi sự xuất hiện nam tính của mình, đẹp trai. Cuộc đấu tay đôi giữa hai người "Kình Thương" - Đà Hòa (Dương Dương) cũng được mong đợi đặc biệt.


MV của bài hát chủ đề tiết lộ những cảnh của Yang và Lưu Diệc Phi trên màn hình lớn



Ngoài ra, bài hát chủ đề Tâm Tâm Tâm That: Hoa Shui Wu của ca sĩ nữ nổi tiếng Na Anh cũng trình bày cho khán giả "ngồi yên lặng" khi hai nụ hôn của Liu Yifei và Yangyong Trong tác phẩm này. Trong đó, một khi các "Hoa Sen trắng" Liu Yifei hoạt động và sau đó để lại cho "Yang" Yangyang. Lời bài hát cũng rất có ý nghĩa và có liên quan đến nội dung của bộ phim. Không có gì ngạc nhiên khi bài hát này nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: