Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Review phim Logan (2017) – Sự trở lại cuối cùng của người sói Wolverine

Tóm tắt phim: Logan tiếp tục xoay quanh câu chuyện về người sói Wolverine. Tại thời điểm bộ Phim hanh dong xảy ra, thể trạng của anh đã suy yếu vì tuổi già và độc tính của bộ xương adamantium. Trong tương lai gần này, Wolverine và Giáo sư X (người đang mắc một căn bệnh nặng) tại một chỗ trú ẩn gần với biên giới của Mexico. Chỗ trú của họ đã bị phát hiện khi đối mặt với một dị nhân trẻ tuổi đang chạy trốn khỏi các thế lực đen tối.


Wolverine và X 23 trong bộ phim

Chúng ta cùng dạo qua các review trên trang IMDB để có cảm nhận riêng cho bộ phim này nhé.

Đơn giản là một siêu phẩm!




Ôi trời ơi! Chúng ta đã thật sự có được một bộ phim về Wolverine người sói mà chúng ta hằng mong đợi rồi! Ông Mangold đã thật sự lột tả được tính cách các nhân vật và các cảnh hành động, và diễn xuất của Hugh Jackman đã thật sự bộc lộ được tính cách của nhân vật mà các fan hôm mộ đã mong được thấy. Đúng là chúng ta đã thấy các bộ phim liên quan trước của anh ấy nhưng chưa có bộ nào hoàng tráng và sâu lắng như phần này.


Đã đến lúc mọi thứ phải kết thúc?

Làm sao mà các fan hâm mộ có thể ngừng ngưỡng mộ bộ phim này chứ? Nó mang đến các yếu tố đăng trưng của rất nhiều dòng phim khác.

Logan là một bộ phim định nghĩa một thể loại phim mới. Nhân vật, hành động và câu chuyện được dẫn dắt trong bộ phim này thật sự rất xuất sắc. Diễn xuất trong bộ phim phần nào đó khiến chúng ta cảm thấy đồng cảm cho các nhân vật trong phim. Cách mà bộ phim diễn đạt thật sự tuyệt vời và chưa kể đến các đoạn hội thoại hoàn hảo cho các tầng lớp nhân vật nữa. Diễn đạt của từng nhân vật mộ đều rất tự nhiên. Bạn theo dõi câu chuyện dưới con mắt của Wolverine, mọi chuyện sẽ bị đảo lộn cả lên.


Đôi mắt đã quá mệt mỏi của Logan

Mọi cảnh quay trong phim làm cho bộ phim có hồn, khiến chúng ta đồng cảm và cảm động trước mọi thứ. Phim thật sự rất đặc biệt và khác xa các phim X-Men mà chúng ta đã xem trước đây. Trong trường hợp này, sự khác biệt đó mang nghĩa rất tốt. Các cảnh đánh đấm thì thôi rồi, tốc độ và đấm đá rất tuyệt vời. Bộ phim theo tôi nghĩ có thể đạt được rất nhiều đề cử Oscars đấy.


Trốn chạy khỏi các thế lực đen tối

Bộ phim rất hack não và mang đến cho bạn một câu chuyện rất bi kịch. Các pha hành động rất hợp nhưng vẫn liên quan tới cốt truyện bộ phim rất nhiều. Không giống như những phim mang tính chất “đen tối”, “màu” của bộ phim là hoàn hảo và rất hợp với tính cách nhân vật. Các nhân vật phụ cũng mang đến luồng gió riêng của họ, toàn diện và gắn kết với bộ phim.

Tôi yêu tất cả các thứ mà bộ phim diễn đạt, và nó thật sự là dấu ấn để kết thúc sự nghiệp làm người sói Wolverine của Hugh Jackman

Logan là “The Dark Knight” của Marvel!

Logan dễ dàng là bộ phim Marvel hay nhất từ trước tới giờ và có thể nói sánh ngang với phim The Dark Knight của DC. Tôi có cơ hội được dự buổi chiếu sớm của phim. Phim chỉ hơn 2 tiếng một chút. 45 phút đầu và 45 phút cuối của bộ phim là phần mà theo tôi là hay nhất. Tôi chưa bao giờ xem một bộ phim siêu anh hùng nào như vậy cả. Nó tàn bạo tới tận xương tuỷ. Tôi có một đề nghị tới Marvel & Fox. Làm ơn hãy để nhân vật Wolverine an nghỉ đi bởi vì sẽ không có ai đưa hình tượng này sống động và hoàn hảo như Hugh Jackman đâu. Chúc mừng Fox đã vực dậy được vũ trụ X-men sau bộ phim ngớ ngẩn Apocalypse. X-23 sẽ là một hình tượng trong tương lại. Thật sự là nữ diễn viên đóng nhân vật này rất tuyệt vời, có thể đây là màn trình diễn tốt nhất của Patrick Stewart tời bây giờ. Các nhân vật theo phe ác trong phim cũng rất tuyệt vời không giống với các phim Marvel khác. Hi vọng MCU sẽ học hỏi từ điều này và làm nên một bộ phim hay nữa. DCEU cũng sẽ phải học hỏi từ Logan về việc làm phim theo kiểu “đen tối” như thế này. Sau cùng mà nói, tôi đánh giá phim này là bộ phim thứ 2 hay nhất trong thể loại này, hoàn toàn không có điểm trừ nào cả!


Nhân thế của X 23

TIN LIÊN QUAN

  • Review phim Già Gân Trả Đũa (Going In Style) – hài hước và đầy ý nghĩa
  • Tomb Raider - Lộ tạo hình của Alicia Vikander trong vai Lara Croft


Bạn đã quyết định là sẽ đi xem phim Logan chưa? Hãy quyết định sớm nhé vì phim sẽ trình chiếu tại Việt Nam vào ngày 03/03/2017 đấy. Nhanh chân lên không sẽ bỏ lỡ cơ hội được là những người đầu tiên xem được bộ phim siêu phẩm bom tấn này nhé!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: