Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Lý do mà phim cổ trang "Tam sinh tam thế" bản điện ảnh hot không kém gì bản truyền hình

Đoạn phim mới nhất của "Tam Tam Tam Tam thập tam": bộ phim đã tiết lộ một số cảnh nóng giữa Luo (Lưu Diệc Phi) và Dua (Yangyang).




Tuần tới, Tam Tam Tam: Bộ phim kiep hiep trung quoc Shu Shui Dao sẽ chính thức phát hành sau một thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi. Yang Yifei cũng một lần nữa kết hợp với nhau trong sự kiện quảng cáo của bộ phim tại thành phố Chu Hải. Ngay sau đó, trailer thứ ba của Tâm Tâm Tâm: Tàu Đào Hòa cũng "nằm trên sàn nhà". Đáng chú ý nhất, nhà sản xuất đã tiết lộ một số cảnh "hot" giữa hai nhân vật chính trong clip này.


 
Đoạn trailer thứ ba của "Tam Tam Tam: Hoa Sốt"


Theo dự đoán của khán giả, đây là buổi chiếu phim "giường" thứ hai giữa Bạch Thúy và Đà Hòa sau cái chết của Hoàng tử Niu. Những phán đoán trên dựa trên sự đau đớn của ánh sáng trắng khi nhìn thấy vết thương trên vai của Kỳ. nháy mắt trái là điềm báo gì Đồng thời, cô cũng rất sẵn lòng thân mật với anh ta.


Ngoài việc phát hành "mật ong" cho người hâm mộ, bộ phim cũng ngay lập tức "tống khứ" cảm xúc của người xem bằng sự hiểu lầm cổ điển ở Tam Tâm Tâm: Đó là cảnh Sick Cam giả vờ bị làm hại, Me Hoa đã đến bên cạnh và đẩy Susan - Liu Yifei của da trần - vào tình huống mất mắt.


Ngoài ra, bộ phim cũng đã làm xúc động khán giả trước khi hội ngộ sau khi bộ nhớ của White Horse và con trai của Cục bột nhỏ. no text Gặp lại với Vụ Quy mô nhỏ sau ba trăm năm, nhớ rằng anh ấy vẫn còn có một cậu bé trong Chương Chín, người phụ nữ của chúng tôi Qingqiu bật khóc và ôm cô con trai.


Bên cạnh những "sự thân mật" đáng chú ý đã đề cập ở trên, đoạn phim Tam Tam Tam mới: Khăn liệm của Đạo Hòa cũng tập trung vào các cảnh chiến đấu ở Đại Lộ Minh Cung giữa Huyền Nữ và Quán Bạch Thiền. Khác với truyền hình, Hoa hậu Cô ấy chỉ cần fanning đã làm cho hàng chục cái chết của Henshin như là một gag. Trong phim này, cảnh chiến đấu sẽ rất khốc liệt và kịch tính. Ngoài ra, kỹ thuật của phân khúc này cũng sẽ được đầu tư nhiều hơn.



Hiện tại, cuộc tranh luận giữa bộ phim truyền hình và phim Tam Tam Tam That: Ngã tư vẫn tiếp tục bùng nổ trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, trước khi tiến bộ của diễn xuất và tương tác với các diễn viên của Lưu Diệc Phi - Yangyang trong bộ phim này, khán giả là rất lo lắng, chờ đợi ngày phim để đi đến rạp chiếu phim. Quan điểm được đầu tư với các kỹ năng là khá tốt điểm là thu hút người xem "rút tiền" để thưởng thức phim.




Tam Three: Bộ phim Khăn liệm của bộ phim đã được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Road to Death. Bộ phim xoay quanh ba cuộc đời của Thiên Chúa giữa các vị thần (Liu Yifei) với Hoàng tử của Hoa Kỳ - Yang (Yangyang). Sự hiểu lầm về cái chết giả tạo của Bách Tát đã khiến cô chọn để quên tất cả về nước Mỹ. Ba trăm năm sau, hai chàng trai cùng với con trai của Bộ bột nhỏ đoàn tụ. Tuy nhiên, cùng một mối nguy hiểm và nguy hiểm đang chờ đợi Bạch Thủy và Đà Hòa vẫn còn phía trước. Trong đời thứ ba, họ có thể hạnh phúc với nhau không?



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: