Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Asus xác nhận Zenfone 4 tung ra ngày 17.8 sẽ đều có camera kép

Ba mẫu điện thoại thông minh mới sẽ được phát hành bởi Asus bao gồm Zenfone 4, Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Selfie.

Asus đã chính thức công bố sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 17 tháng 8 tại Đài Loan để tung ra dòng sản phẩm smartphone mới mang tên Zenfone 4 Series. Thẻ lời mời của Asus bao gồm hai vòng tròn, trong đó một vòng tròn cho phép người dùng xem nhiều hơn trong nền. Ở phía trên là những từ "Thời gian để xem MORE". Đây có lẽ là cách nó được sử dụng để chỉ các cụm máy ảnh kép trên Zenfone 4 Series, ở đó máy ảnh có một góc bình thường, và một máy ảnh góc rộng hơn.
>> Ảnh nền thiên nhiên đẹp



Asus cho biết tại sự kiện, sẽ có ba sản phẩm mới ra mắt Zenfone 4, Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Selfie. Theo dự đoán, Zenfone 4 sẽ sở hữu một thiết kế thời trang, cấu hình mạnh mẽ và hệ thống camera được đầu tư nhiều nhất. Zenfone 4 Max sẽ có một số bộ phận cắt giảm so với Zenfone 4, nhưng bù lại, máy sẽ sở hữu tuổi thọ pin "khủng khiếp" và giá cả hợp lý hơn. Cũng giống như Zenfone 4 Selfie, lợi thế lớn nhất của máy này là khả năng chụp "hạnh phúc".
>> Tải các icon mới nhất trên fb tại đây

>> Bảng kí tự cf đặc biệt
Trong thực tế, vào đầu tháng bảy, Asus công bố Zenfone 4 Max tại thị trường Nga. Nó có màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý Snapdragon 425/430, RAM 2 / 4GB, bộ nhớ trong 16/32 / 64GB, máy ảnh 13 megapixel, 8MP và dung lượng pin lên tới 5000mAh. Giá của Zenfone 4 Max là 235 USD (5,1 triệu USD) đối với loại chip Snapdragon 425 thấp nhất, 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong. Rất có thể Zenfone 4 và Zenfone 4 Selfie cũng sẽ chia sẻ một số điểm tương đồng với Zenfone 4 Max, đặc biệt là với các nhóm máy ảnh kép.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: