Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Phát trực tiếp trên facebook từ máy tính cực đơn giản

Hãy đến bài đăng hôm nay Tôi muốn chia sẻ với bạn cách phát trực tiếp trên fb - Live Stream Facebook với Video có sẵn trên máy tính của chúng tôi. Bạn có thể Phát trực tuyến phim, chương trình hoặc hướng dẫn trên máy tính và chia sẻ trực tiếp với người dùng trên Facebook.

Trên thực tế, bây giờ chúng ta có thể thấy rất nhiều người sử dụng phương pháp Live Stream Facebook để thực hiện các tác vụ nhất định như quảng cáo ra mắt sản phẩm, tăng số lượng tương tác của Fanpage. Phát trực tiếp sử dụng máy ảnh có sẵn trên thiết bị, do đó, việc này dễ dàng. Chỉ cần gọi trực tuyến và quy trình Live Stream sẽ được bắt đầu.

Và để làm Live Stream từ PC Video, để làm gì đó, để ghi lại các trò chơi và chia sẻ trực tiếp, bạn cần phải chuẩn bị cho mình một phần mềm hỗ trợ Live Dòng chuyên nghiệp là OBS Studio (Open Broadcaster Software). Bạn cũng có thể live stream từ điện thoại của mình. Với các tính năng tuyệt vời của phần mềm bạn có thể dễ dàng Live Stream những thứ có sẵn trên màn hình máy tính xách tay của chúng tôi.

Bật tính năng Phát trực tiếp trên Facebook

Để thực hiện Luồng trực tiếp đầu tiên, vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để truy cập trang cài đặt Facebook Live Stream.


Chúng tôi nhấp vào Create Live Video



Chọn Vị trí để đăng luồng Trực tiếp.



Tiếp theo là luồng Video luồng. Bạn nhận được URL và thông tin chính Stream ở đây để cài đặt vào OBS bên dưới.



Cài đặt và thiết lập OBS để Live Stream

Đầu tiên bạn cần tải OBS Studio tại: Open Broadcaster Software



Chọn phiên bản chính xác của Windows 7+



Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, chúng tôi sẽ tiến hành cài đặt bình thường. Điều này quá đơn giản nên tôi không cần hướng dẫn. Chỉ cần Tiếp >> Tiếp theo >> ... và Finish.

Chúng tôi tiếp tục mở chương trình và thiết lập các thông số cho Stream. Tôi đã vòng hai khu vực dưới đây, bạn chỉ cần đặt các thông số trong hai mục là đủ.



Đầu tiên nhấp vào Cài đặt để thiết lập các thông số cho chương trình. Chúng tôi tập trung vào việc thiết lập các thông số chủ yếu ở ba loại: Dòng, Đầu ra và Video.

Trong phần Stream, chúng tôi đặt:


  • Stream Type chọn Custom Stream Sever.
  • URL là URL Live Stream URL được lấy từ bước cài đặt Facebook Stream trực tuyến ở trên.
  • Khóa luồng: Chìa khóa cho luồng video cũng được lấy từ bước cài đặt Facebook trực tuyến.
Nhấp vào Áp dụng và OK.



Chuyển sang đầu ra. Ở đây thiết lập các thông số Video cho quá trình Stream trực tuyến. Lưu ý Cài đặt bitrate video phù hợp với chất lượng tốt nhất mà không có tụt hậu, giật giật. Mặc định là 2500 kbps cho 720 HD Facebook.



Bên cạnh loại Video. Ở đây điều chỉnh kích thước video đầu ra. Nếu bạn muốn Live Stream với chất lượng HD, hãy đặt đúng thông số 1280 × 720 và FPS (khung hình mỗi giây) là 30 ở chế độ ngoại tuyến.



Sau khi hoàn tất thiết lập cơ bản, bây giờ chúng tôi sẽ tiếp tục thêm các tài nguyên cần thiết cho quá trình Phát trực tuyến.

Bạn trở lại giao diện của chương trình và tiếp tục. Nhấp vào Nguồn và Thêm >>>



Ở đây bạn có thể thêm rất nhiều tài nguyên từ Image, Media Sources, Caputre Hiển thị và nhiều hơn nữa. Cần phải thêm vào đó, đó là ở phía trên sẽ là lớp trên cùng của video.

Ở đây tôi đã thêm Media Source là tệp .MP4 Video mà tôi đã tải xuống. Tôi sẽ phát trực tiếp video này lên Facebook.



Bạn tiến hành kéo để điều chỉnh kích thước của video. Nó có thể được thêm vào các đối tượng khác như Logo Hình ảnh.



Bạn tiến hành để align các nguồn cho phù hợp với thẩm mỹ và cảm thấy tốt sau đó chúng tôi chuyển sang bước tiếp theo.



Hình ảnh ở trên có hai tùy chọn mà tôi đã đảo ngược là Start Streaming (Streaming) và Start Recoding (quay video), chúng ta sẽ chọn Start Streaming để bắt đầu quá trình Live Stream Facebook và cũng có thể ghi lại hướng dẫn bằng cách kích Start Recoding.

Chúng tôi trở lại Live Stream trên Facebook. Bây giờ bạn đã thực hiện đúng việc, Video Live sẽ được đăng lên luồng trực tuyến của Facebook và sẵn sàng để phát sóng. Nếu muốn sử dụng các bieu tuong fb đáng yêu nhất, hãy truy cập vào đây. Nhấp vào Dòng trực tuyến để bắt đầu quá trình Video Phát trực tiếp trên Facebook.


Bạn phải tuân thủ các nguyên tắc và Điều khoản dịch vụ của Facebook và chính sách bản quyền. Không phát trực tuyến video trực tiếp, các bài hát hoặc video có bản quyền có vấn đề tôn giáo, chính trị hoặc khiêu dâm. Nếu vi phạm sẽ bị chặn Trực tiếp Stream.

Lời Kết

Bài báo chia sẻ với mọi người về cách Live Stream Facebook sử dụng máy tính. Nó không đơn giản là bạn. Chúc bạn thành công và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin vui lòng để lại ý kiến ​​bên dưới bài báo.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: