Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Hướng dẫn sử dụng Bandicam để quay màn hình máy tính

Bandicam là một phần mềm ghi video chuyên nghiệp và đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trở lại màn hình bằng video chất lượng cao và dung lượng lưu trữ ít nhất.



Bandicam có một Chế độ Quay Chế độ Trò chơi quay trở lại các chương trình chơi game có chất lượng cao và đảm bảo chơi game trơn tru và không hề giật. Có thể bạn cũng quan tâm đến các cách phát trực tiếp trên fb. Ngoài việc xoay màn hình, Bandicam còn có thể chụp ảnh màn hình chất lượng cao. Bài viết này tôi sẽ tập trung thiết lập để có thể quay màn hình video chất lượng tốt nhất.

Để đặt video bạn nhấp vào Video:

Mục ghi bao gồm các cài đặt sau:

Record / Stop Hotkey: Đây là phím nóng để bắt đầu Record và kết thúc Record. Chúng ta có thể thay đổi cho phù hợp, chúng ta chọn phím F10.
Tạm dừng Hotkey: là một phím nóng để tạm dừng quy trình Quay Video.
Hiển thị chuột: Hiển thị con trỏ chuột.
Thêm hiệu ứng click chuột: Thêm hiệu ứng con trỏ chuột, đánh dấu hiệu ứng khi kéo, hiệu ứng clik trên đối tượng.
Thêm lớp phủ webcam: thêm webcam khi Ghi âm, nó sẽ hiển thị video từ webcam và hiển thị ở góc màn hình.
Nhấp vào nút Advanced để hiển thị cài đặt nâng cao cho Sound Sound), Webcam, Logo, Effects (hiệu ứng chuột). Hãy tìm hiểu về các cài đặt này.

Âm thanh: Cài chế độ ghi khi ghi âm bao gồm ghi âm hệ thống và ghi âm micro. Nếu sử dụng facebook thường xuyên, bạn hãy nhớ đánh dấu trang này lại để sử dụng những bieu tuong fb đáng yêu nhất nhé. Nhập Âm thanh Ghi để cài làm bản ghi âm. Trong Sound âm thanh chính bạn chọn hệ thống âm thanh nếu bạn muốn nắm bắt âm thanh của hệ thống, ở đây bạn chọn Win 10 Sound. Tiếp theo là Secondary Sound Device, bạn chọn âm thanh thứ hai có thể là Microphone của bạn hoặc không chọn tùy chọn Disable.


Webcam: là một webcam được thiết lập nếu bạn muốn chụp cả hai webcam trên màn hình, cho những ai muốn hiển thị video từ webcam đến Video Record. Thêm lớp phủ webcam vào video để cho phép chức năng webcam. Bạn có thể chọn nguồn webcam, kích thước video của webcam, vị trí hiển thị video ...


Biểu trưng: Có Logo khi ghi Video, bạn có thể chọn đường dẫn logo và cài đặt Vị trí Logo, độ trong suốt của logo.


Effect: Chọn hiệu ứng của con trỏ. Nhấp để chọn hiệu ứng màu sắc cho các hiệu ứng màu trái và phải trên Thêm hiệu ứng nhấn chuột và chọn Hiệu ứng đánh dấu chuột là màu nổi bật khi con trỏ chuột.


Các đối tượng: Các tùy chọn bạn có thể để mặc định.
Phần Định dạng bao gồm cài đặt định dạng video: Nhấp vào Cài đặt để đặt định dạng Video và Audio

Loại tệp: chọn .MP4 để xuất .MP4 mở rộng hoặc bạn cũng có thể chọn phần mở rộng .AVI
Video: thiết lập các thông số Video
- Kích thước: chọn Full Size.

- FPS (khung hình / giây): chọn phù hợp với FPS 30.

- Codec: chọn H264 hoặc MPEG4

- Chất lượng: Chất lượng video được chọn từ 80-100.

Âm thanh: Định dạng định dạng Audio
Phần Audio này bạn có thể giữ, thay đổi bitrate bit 128kbps thích hợp.

Tiến hành thiết lập khung khung bắt hình video

Chúng ta có thể chọn Record Full Screen hoặc Record bất kỳ phần nào hoặc Record một cách riêng biệt một chương trình đang chạy. Để thực hiện lựa chọn các khung, chúng ta click vào nút thả xuống và chọn Size.


Có rất nhiều lựa chọn cho kích thước khung Record. Bạn có thể chọn khung có sẵn, chọn toàn màn hình, tìm các cửa sổ (ghi lại bất kỳ chương trình đang thực hiện) hoặc Kích thước tùy chỉnh là kích thước chúng tôi thiết lập. Chúng ta có thể kéo để thiết lập chiều rộng của chiều cao bình thường (nhấp vào hộp giới hạn màu xanh và kéo để phù hợp).

Khi bạn đã thiết lập lựa chọn khung cho quay video, hãy quay lại màn hình bằng cách nhấn nút Ghi màu đỏ hoặc bạn có thể sử dụng phím tắt F10 (nút khởi tạo ban đầu) để bắt đầu chương trình. Máy ghi hình màn hình. Tại thời điểm này, bạn chú ý khoảng thời gian quay màn hình bắt đầu nhảy trên thanh trạng thái. Để ẩn thanh trạng thái, hãy đi tới mũi tên thả xuống và chọn Hiển thị / Ẩn hoặc nhấn Alt + Ctrl + H.

TIN LIÊN QUAN:

Xoay vòng màn hình được bắt đầu và chúng tôi thực hiện một quy trình ghi sự kiện trên màn hình. Để kết thúc quá trình, nhấn phím tắt F10 hoặc nhấp vào biểu tượng Stop Record trên thanh trạng thái. Sau khi nhấp vào nút Stop Video sẽ được xuất và lưu lại nơi chúng tôi đã thiết lập thư mục Xuất ban đầu. Bạn click vào Output sẽ xuất hiện đoạn video mà tôi có Record. Sắp xếp theo ngày, Video mới nhất sẽ ở đầu. Nhấp đúp vào và xem lại quá trình ghi hình ngoại tuyến.



Đây là hướng dẫn bằng video về cách quay màn hình video bằng Bandicam, tôi đã sử dụng Camtasia để ghi lại hướng dẫn này. Bạn xem video và tham khảo ngoại tuyến.

Tôi chúc bạn thành công và nếu có bất cứ điều gì có thể được yêu cầu để lại ý kiến!

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: