Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Facebook cho phép phát video trực tuyến từ IPhone

Bắt đầu từ hôm nay, bây giờ bạn có thể sử dụng video trực tiếp trên iPhone của bạn.

Nhiều người dùng iPhone ở Việt Nam đã báo cáo rằng kể từ ngày 30 tháng 3 họ đã thấy trên thiết bị của họ hiển thị xem video trực tuyến trên Facebook. Tính năng này trước đây chỉ được thử nghiệm cho các tài khoản người nổi tiếng và fanpage có uy tín. Đây là tính năng Facebook đã thử nghiệm nhiều tháng trước khi phát hành chính thức. Bạn có thể tham khảo thêm cách phát trực tiếp trên fb tại đây. Tuy nhiên, tính năng mới chỉ được cập nhật trên thiết bị iOS, nhưng đối với người dùng Android có thể phải đợi lâu hơn.

Để sử dụng tính năng này, bây giờ bạn có thể truy cập Facebook trên iPhone của bạn, nhấp vào cập nhật trạng thái, lúc sử dụng đầu tiên sẽ được thông báo cho bạn về các tính năng mới, chia sẻ video trực tiếp.



Chọn cập nhật trạng thái và chọn chia sẻ video trực tuyến

Tiếp theo, bạn cần cung cấp cho Camera và Micro quyền truy cập vào Facebook. Nếu trước đây bạn đã cho phép, bạn có thể bỏ qua bước này.



Ủy quyền cho Camera và Micro

Sau đó, có một số thông báo bật lên lần đầu tiên, chỉ cần nhấp vào tiếp tục, sau đó chọn Live stream để bắt đầu phát sóng video của bạn.



Chọn Luồng trực tiếp để bắt đầu phát sóng video của bạn


Chế độ xem trực tiếp hiển thị thời gian chơi, số người đang xem, nhận xét của bạn và thông báo của bạn. Bạn không thể bình luận trực tiếp trên thiết bị trong khi bạn đang sống, nhưng có thể sử dụng Facebook trên máy tính để bình luận phản hồi.



Giao diện là trực tuyến, hiển thị số người đang xem, nhận xét, thông báo

Sau khi hoàn tất, video của bạn sẽ được đăng trên Timeline của trang hồ sơ của bạn. Nếu muốn có những tấm ảnh bìa đẹp chất bạn vào đây. Nó cũng tạo ra các bản sao lưu trong điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể xem lại số liệu thống kê của những người đã xem và xem video của bạn trong phần thông báo.


CÓ THỂ BẠN THÍCH:

Cảm giác ban đầu khi sử dụng tính năng mới của Facebook là độ phân giải video không cao nhưng chấp nhận được, với độ trễ của video khoảng 2 giây. Tính năng tương tác của trình phát video và người xem được hiển thị theo số lượng người xem, số lượng nhận xét trực tuyến. Hy vọng tính năng này sẽ sớm được cập nhật trên các thiết bị chạy Android.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: