Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Vừa sạc pin vừa dùng điện thoại là đúng hay sai ???

Điện thoại thông minh (Smartphone) đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống con người, và việc luôn kè kè bên mình chiếc điện thoại đã không còn là việc gì xa lạ
Nhiều người có thói quen là vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại như chat, lướt web, xem phim, chơi game... Nhưng điều này thực tế lại là một thói quen tai hại

Những tai nạn đáng tiếc do sốc điện khi mang máy khi sạc không phải là chưa từng có, chỉ rất hạn chế vì công nghệ hiện tại của thương hiệu di động đang ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên, để tránh hoàn toàn tình huống không may, cố gắng hạn chế việc sử dụng điện thoại thông minh trong khi cắm bộ sạc đến mức tối đa và chỉ khi nào thực sự cần thiết, đặc biệt là với sản phẩm. Khung vỏ kim loại riêng.
>> Xem thêm:




Tránh việc vừa sạc và sử dụng điện thoại thông minh

Nguy cơ tiềm ẩn

Vì sự an toàn của bạn, hãy thiết lập thói quen kết nối bộ sạc với điện thoại trước và sau đó cắm bộ sạc vào ổ cắm điện, tránh chạm vào điểm kết nối sau khi dây đã được lắp vào. Cung cấp điện. Kết thúc quá trình sạc pin, trước hết hãy tháo bộ sạc ra khỏi ổ cắm điện và sau đó tháo phích cắm khỏi điện thoại thông minh.

Có một điểm đặc biệt cần chú ý, bạn cần chú ý đến nguồn cáp và bộ sạc mà bạn đang sử dụng, chỉ sử dụng cáp sạc đi kèm với hộp khi mua sản phẩm hoặc cửa hàng. Bộ sạc chính hãng để mua dây sạc để đảm bảo tuyệt đối. Nếu bạn cảm thấy giật giật khi chạm vào điện thoại thông minh có thể sạc lại thì ngay lập tức tìm thấy một chất cách điện để ngắt kết nối nguồn điện để tránh hỏa hoạn xảy ra. Sau đó, ngay lập tức đưa cáp, bộ sạc và điện thoại thông minh vào hệ thống bảo hành có uy tín để được hỗ trợ chuyên nghiệp.


Chú ý đặc biệt đến nguồn gốc của cáp sạc của bạn

Ngoài khả năng bị chấn động, một nguy cơ tiềm ẩn trong quá trình sạc trong khi sử dụng điện thoại là một hành động xả điện liên tục có thể dẫn đến tình trạng sạc quá nhiều pin, hiếm khi xảy ra.

Sạc xong, tháo bộ sạc ra khỏi ổ cắm

Có một hoạt động nhỏ và quan trọng nhưng ít được biết đến hơn, đó là đặt bộ sạc cắm vào ổ cắm sau khi kết thúc quá trình sạc pin. Gia đình có trẻ nhỏ nên chú ý đến việc sạc điện thoại của họ ngoài tầm với của trẻ em và ngay lập tức rút phích cắm bộ sạc ra khỏi ổ cắm điện sau khi sạc lại. Vì vậy, bộ sạc điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc bất kỳ thiết bị điện tử nào khác có thể trở thành một nguy cơ tiềm ẩn rất lớn đối với trẻ em có thói quen nhai hoặc nhai mọi thứ.


Giữ bộ sạc tránh xa tầm với của trẻ nhỏ

Tham khảo thêm tại: http://tracuucongty.net/
Tạm Kết

Xây dựng bản thân và những người thân yêu với các thói quen tính phí pin thích hợp để chủ động ngăn chặn các sự kiện không may tiềm ẩn từ việc nạp lại điện thoại thông minh của bạn. Nếu bạn cảm thấy điện thoại đang sạc quá lâu, bạn có thể mua một mô hình mới với bộ sạc nhanh tích hợp để rút ngắn thời gian chờ cho mỗi lần sạc.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: