Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Thủ thuật làm ảnh bìa siêu độc cho Facebook

Kết hợp ảnh bìa với avatar Facebook

Chỉ cần một lần lượt nhanh chóng trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy có rất nhiều tài khoản Facebook với bìa và Avatar kết hợp với nhau trông khá lạ mắt. Nếu bạn làm điều này một cách thủ công, nó rất tốn thời gian, vì vậy Era ngày nay sẽ hướng dẫn bạn thông qua dịch vụ TrickedOutTimeline để kết hợp các ảnh bìa facebook đẹp và độc và hình đại diện bằng nhiều cách khác nhau.



Đầu tiên, hãy truy cập vào http://www.trickedouttimeline.com/, chọn một trong bốn hiệu ứng có sẵn bao gồm Merge Profile & Cover Photo (tạo một liên kết giữa avatar và ảnh). Missing Jigsaw Piece (biểu hiện bằng một mảnh vỡ trên trang bìa), Tear Off The Bottom Edge, và cuối cùng là Picture Picture Zoom. Ra ngoài nhiều lần).
Ở đây người viết sẽ cố gắng chọn hiệu ứng Missing Jigsaw Piece, sau đó tải lên một hình ảnh mới để làm ảnh bìa đẹp chất (tất nhiên bạn có thể tận dụng hình bìa có sẵn trên Facebook, nhưng không được đề nghị vì độ phân giải thấp). Chọn vị trí để sử dụng làm ảnh bìa và nhấp vào Hoàn thành.


Tiếp theo, người dùng cần chọn vị trí của hình ảnh được sử dụng cho hình ảnh, bây giờ nó sẽ là một miếng ghép hoặc phóng to tùy thuộc vào hiệu ứng mà bạn chọn lúc bắt đầu, cuối cùng nhấn Done để hoàn thành.


Xem thêm: biểu tượng cảm xúc trên status facebook
Tại thời điểm này, dịch vụ sẽ yêu cầu bạn Like trang của nó, sau đó hiển thị hai tùy chọn để tải về ảnh bìa (Tải về Profile Photo của bạn!) Và hình đại diện của bạn (Download your Profile Photo!). Điều cuối cùng bạn cần làm là sử dụng hai bức ảnh này để tải lên Facebook và tận hưởng. Dưới đây là một số hình ảnh ví dụ mà người viết đã thử nghiệm với dịch vụ này.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: