Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Trở về thế giới pháp thuật nhiệm màu với Fantastic Beasts and Where to Find Them

Trở về thế giới pháp thuật nhiệm màu với Fantastic Beasts and Where to Find Them


Tác phẩm mới nhất của nữ nhà văn J. K. Rowling (Fantastic Beasts and Where to Find Them) vừa ra mắt đã làm say mê rất nhiều thế hệ độc giả của Harry Potter cũng như những người yêu thích điện ảnh.

Là phần phim "ăn theo" của Harry Potter, fantastic beasts and where to find them torrent (Sinh Vật Huyền Bí Và Nơi Tìm Ra Chúng) đưa người xem quay trở lại thế giới phù thủy kì vĩ đầy màu sắc. Đồng thời, bộ phim cũng hé lộ hàng loạt những bí ẩn hàng chục năm trước khi cậu bé phù thủy ra đời.



Năm 1926, trong bối cảnh tên phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald đang khủng bố thế giới ma thuật, chàng pháp sư trẻ tuổi Newt Scamander (Eddie Redmayne) mang theo một chiếc vali chứa đầy những sinh vật huyền bí tới New York. Một tai nạn tình cờ khiến anh nhầm lẫn chiếc vali của mình với một người bình thường tên Jacob Kowalski (Dan Fogler) và làm một số quái vật trốn thoát ra ngoài. Kết tội Newt Scamander gây ra hàng loạt những vụ lộn xộn ở New York, Cục bảo an ma thuật Mỹ do Percival Graves (Colin Farrell) dẫn dầu ra sức truy nã anh.
>> Watch Fantastic Beasts And Where To Find Them Free Online Full Movies HD
Trong khi đó, một nguồn sức mạnh thần bí âm thầm tàn phá thành phố này cũng như đặt thế giới phù thủy đứng trước nguy cơ bại lộ và làm dấy lên cuộc chiến với thế giới loài người. Đối mặt với muôn vàn khó khăn, chàng pháp sư trẻ tuổi với sự giúp sức của cựu Thần Sáng Tina Goldstein (Katherine Waterston) vừa phải truy bắt lại các sinh vật huyền bí trốn thoát vừa khám phá ra những bí ẩn đen tối liên quan tới Percival Graves và cậu bé không-phép-thuật Credence Barebone (Ezra Miller).

Đối với những fan lâu năm của Harry Potter, Fantastic Beasts and Where to Find Them như một cơn mưa mát lạnh giữa trưa hè oi ả sau 5 năm kể từ ngày chuyến phiêu lưu của cậu bé phù thủy kết thúc với Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2. Thế giới ma thuật đầy kì ảo một lần nữa được mở ra trên màn ảnh rộng. Nhưng lần này không phải ở một lâu đài cổ kính tách biệt như Hogwarts mà ngay giữa thành phố triệu dân New York.

See more: Những điểm hay và dở của 'Fantastic Beasts and Where to find them

Người xem sẽ được chứng kiến những tương tác giữa phù thủy với người thường cũng như cách ẩn thân và che giấu phép thuật của họ vốn vắng bóng trong loạt phim Harry Potter gốc. Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của một người bình thường như Jacob Kowalski giữa thế giới phép thuật cũng là một điểm nhấn thú vị. Anh như đại diện cho ước mơ của hàng triệu fan trên khắp thế giới khi được bước vào vùng đất của trí tưởng tượng trong những trang sách của J. K. Rowling.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: