Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Đời thật thảm khốc của bậc thầy võ thuật Hoàng Phi Hồng

Hoàng Phi Hồng là một bậc thầy về kungfu, nổi tiếng trên màn hình ngôn ngữ Trung Quốc nhưng cuộc sống thực của anh ấy không phải là quá vinh quang, rất đầy đủ ...


Trong phim và ngoài đời hoàn toàn khác nhau

Hoàng Phi Hồng là một nhân vật thực sự trong lịch sử Trung Quốc. Bởi vì giỏi võ thuật, Hoàng Phi Hồng đã trở thành hình ảnh mà các nhà làm phim kiếm hiệp hành động võ thuật của đất nước này có cảm giác quay phim.

Có hàng trăm bộ phim truyền hình và phim khác nhau được xây dựng dựa trên nhân vật Wong Fei Hong. Cũng vậy, Wong Fei Hong đã trở thành nhân vật cực kỳ phổ biến ở Trung Quốc, được nhiều người biết đến trên thế giới.

Song, nội dung của tất cả các dự án phim chủ yếu là hư cấu, không thực sự đúng sự thật.

Trong phim, Hoàng Phi Hồng là một nhân vật hoàn hảo, nổi tiếng, xuất sắc, phẩm chất siêu nhân, chân thực và quan trọng nhất, một bậc thầy võ thuật ngưỡng mộ mọi người. , Võ thuật được tôn trọng và sợ hãi.

Cuộc sống của Wong Fei Hồng trên phim rất nhiều gió, nhưng Hoàng Phi Hồng trong cuộc sống là cuộc sống khá yên tĩnh, không nổi tiếng.


Hoàng Phi Hồng chết không áo quan, mộ thất lạc

Wong Fei Hong (1847-1924) sinh ra trong sự hỗn loạn của triều đại nhà Thanh, ở thị trấn Phật Sơn, nay thuộc phường Chaou Miao, quận Chengcheng, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Tây. Đồng.

Ở tuổi 5, Wong Fei Hong bắt đầu học kung fu từ cha mình là Huang Qi - anh ta là một trong 10 con hổ của Tiger Quảng Đông. Cha của ông thường biểu diễn võ thuật và thuốc đường phố (thường được gọi là võ thuật Sơn Đông).

Ở tuổi 13, Hoàng Phúc Hồng đã gặp Lam Phúc Thành - trường "Tiếu Kiều Tâm" Lương Khôn trên Đậu Xá, Phật Sơn. Lâm Phúc Thành đã dạy anh cách sử dụng băng tay và các khía cạnh quan trọng của võ thuật. Sau đó, anh học về Nhiếp ảnh không tốn tiền của Sông Huỳnh Thắng.

Huang Fei Hong đã học được nhiều về võ sư khác nhau, vì vậy tài năng của ông nhiều hơn cha của ông. Vào thời điểm thử thách người lớn, Wong Fei Hong đã sử dụng cuộc chinh phục để giành được sự nổi tiếng.

>> Xem thêm:  Điểm mặt 5 nam tài tử nổi lên nhờ hóa thân thành Hoàng Phi Hồng
Các cánh của Wong Fei bao gồm Tôm Sông trong Hình dạng Năng lượng, Power Rangers, Chân dung Tự, Hoa Hổ,. Một trong những điểm đáng chú ý của Hoàng Phi Hồng là tinh thần tiến bộ, ham học hỏi.

Ngoài võ sư, Hoàng Phi Hồng cũng được biết đến như một bác sĩ. Mở tiệm thuốc Bảo Chi Lâm ở phố Nhân An, chuyên về liệu pháp thảo dược. Sau đó, ông mở một hiệu thuốc ở Phật Sơn và trở thành một trong bốn bác sĩ lớn nhất ở Quảng Đông vào thời đó.

Khoảng thời gian Huang Fei Hong mở một hiệu thuốc thứ hai vào khoảng thời gian ông kết hôn với người vợ thứ tư là Mac Guan Lan. Đây cũng là thời gian khi anh ấy đã được tốt nhất. Nhưng Wong Fei Fei không được hưởng nhiều.

Các cuộc bạo loạn chống lại chính phủ Sun Yat-sen đã khiến Huang Fei Hong phải mất tài sản, nhà cửa và tình trạng nghèo nàn của mình. Quá tức giận khi bị bệnh và chết, ở tuổi 77.

Thế hệ thứ ba của Hoàng Phi Hoàng Hoàng Đạt tiết lộ, Wong Fei Hồng nổi tiếng trong bộ phim là nhiều người hâm mộ nhưng trong cuộc sống thực lại lại trong cảnh ốm đau, hàn, thậm chí còn không có đủ tiền để Mua một quan tài cho chính mình Và ngôi mộ của ông Chưa được tìm thấy ở bất cứ đâu.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: