Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Khám phá Xiaomi 5X mới: màn 5,5inch, RAM 5GB, camera kép, giá hơn 6 triệu

Đây có thể là điện thoại thông minh đầu tiên dưới thương hiệu mới của Xiaomi.

Một điện thoại thông minh mới của Xiaomi mới được tiết lộ thông qua một poster quảng cáo. Điện thoại thông minh được gọi là 5X, một điện thoại thông minh tầm trung từ Xiaomi với giá bán lẻ đề xuất là khoảng $ 295 ($ 6.7 triệu).
>> Tải về ảnh nền thiên nhiên cho máy tính
Xiaomi 5X được trang bị màn hình 5.5 inch với độ phân giải FullHD. Snapdragon 625 bộ xử lý trung bình và 4GB RAM. Người đăng cũng tiết lộ cụm máy ảnh phía sau kép của Xiaomi 5X. Nhưng đó không phải là tất cả.



Cách đây vài ngày, một số nguồn tin cho hay, Xiaomi sắp ra mắt một thương hiệu điện thoại thông minh mới mang tên Lanmi (Green Grain). Các nguồn tin cũng chia sẻ một bức ảnh, bị cáo buộc là điện thoại thông minh đầu tiên của công ty.
>> Top biểu tượng cảm xúc trên facebook
Dựa trên bức ảnh này, chúng tôi nhận thấy rằng camera phía sau của điện thoại thông minh bí ẩn tương tự như cụm máy ảnh của Xiaomi 5X vừa xuất hiện. Do đó, rất có thể 5X cũng sẽ là một trong những điện thoại thông minh hàng đầu của Xiaomi.


>> Xem ảnh bìa đẹp fb tại: http://hoaamanhsang.com/cong-nghe/anh-bia-dep-chat-2017.html
Nguồn cũng cho biết sẽ có phiên bản cao cấp 5X, với một chip Snapdragon 660 và RAM 6GB, hai camera phía sau độ phân giải 12MP và 16MP. Điện thoại thông minh Xiaomi 5X sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26 tháng 7.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: