Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Facebook triển khai tính năng phát video trực tiếp

Tiếp tục cải tiến dịch vụ, Facebook đã tiết lộ rằng họ đang bắt đầu triển khai các bản cập nhật video trực tuyến cho bạn bè thông qua ứng dụng Facebook trên điện thoại thông minh, theo Wired.

Với tính năng Live Video mới, người dùng có thể bắt đầu quay video truc tiep tren facebook như chia sẻ một liên kết hoặc gõ một ý nghĩ trong hộp văn bản trên giao diện mạng xã hội. Điều này có nghĩa, chỉ cần nhấp vào Cập nhật trạng thái, sau đó chọn Live Video. Thêm mô tả, quyết định những người bạn muốn chia sẻ và quay phim. Mọi người có thể nhận xét hoặc như các luồng video giống như họ có thể với bất kỳ dòng trạng thái nào.


Tính năng Live Video cho phép mọi người phát trực tuyến video trực tuyến với bạn bè - Ảnh: Facebook

Một tính năng đáng chú ý của dịch vụ của Facebook là nó cung cấp một thuật toán xác định xem một người bạn thân sẽ nhận được thông báo khi bạn thực hiện cách phát trực tiếp trên fb và mọi người có thể đăng ký nhận thông báo khi họ có mặt. Tác vụ phát trực tuyến từ phía bạn. Cả hai đều nhằm mục đích làm cho Facebook trở thành một nguồn thông tin thời gian thực, làm cho Facebook trở thành một cách mới để tạo ra truyền hình.

Live Video nằm trong mục tiêu mà Facebook đang nhắm đến, như Facebook của Facebook, ông Ted Zagat nói, "Trong một hoặc hai năm tới, chúng tôi nghĩ rằng Facebook sẽ chủ yếu là về Facebook. Chỉ đạo cho video". Điều này xảy ra sau một loạt các cải tiến về dịch vụ trên Facebook, chẳng hạn như khuyến khích chia sẻ video, hỗ trợ xem 360 độ ... trên trình tự thời gian.

Live Video là tập hợp con của Trạng thái cập nhật, cung cấp sự đơn giản trong chia sẻ video trực tuyến và độc nhất với tất cả mọi người khi họ chỉ thực hiện cập nhật trạng thái.

Hiện tại, tính năng mới chỉ được triển khai trên ứng dụng Facebook cho iOS (với số lượng người dùng triển khai chậm), trong khi người dùng Android phải đợi đến đầu năm 2016, trong khi người dùng Windows Phone (hoặc Windows 10 Mobile vẫn chưa được biết.


Hiện tại, chỉ có một số người dùng iPhone có thể làm việc với các tính năng Facebook mới

Nếu trên iPhone và nhận được tính năng Live Video hỗ trợ, chỉ cần nhấp vào biểu tượng Phát trực tuyến ở bên phải các tùy chọn cập nhật trạng thái. Sau đó nhập mô tả, đặt giới hạn cho người xem video trước khi nhấp vào Go Live để bắt đầu phát sóng. Đầu tiên, Facebook sẽ hỏi bạn liệu nó sẽ cho phép nó truy cập camera và micrô trên điện thoại thông minh hay không để sau đó cung cấp một nút chia sẻ video nhanh hơn.

TIN LIÊN QUAN:



Trong quá trình phát trực tuyến, bạn có thể xem số người xem, tên, nhận xét ... trong thời gian thực và thậm chí bạn còn có thể chặn người khác quấy rối hoạt động phát trực tuyến của bạn. .

Rõ ràng Live Video có những thứ mà các dịch vụ phát trực tiếp khác như Periscope, Meerkat, Beme, YouTube, Twitch, Livestream và Snapchat đã mang đến trước đây, nhưng Facebook có thói quen sử dụng các tính năng của công ty khác, sau đó Áp dụng trên quy mô lớn hơn để có thể đánh bại cuộc thi.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: